ổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) vừa ban hành Bộ quy trình quản lý khách sạn 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế mang dấu ấn riêng của Saigontourist. Phiên bản công bố năm 2017 được bổ sung, chỉnh sửa dựa trên phiên bản 2008.
Bộ tài liệu “Quy trình quản lý khách sạn 5 sao theo tiêu chuẩn Saigontourist” liên quan đến các lĩnh vực: Tiếp tân, Phòng, Nhà hàng, Bếp, Kinh doanh – Tiếp thị, Nhân sự, Kế toán, Bảo vệ và Kỹ thuật.
Bộ Quy trình quản lý khách sạn 5 sao được biên soạn công phu, chất lượng, đạt chuẩn quốc tế với sự tham gia của 100 nhân sự Saigontourist gồm đại diện Ban Tổng Giám đốc Tổng Công ty, Giám đốc Phòng/Ban Tổng công ty, Giám đốc các khách sạn 4-5 sao…
Theo ông Trần Hùng Việt, Tổng Giám đốc Saigontourist, Bộ quy trình quản lý khách sạn 5 sao theo tiêu chuẩn Saigontourist được các khách sạn, khu du lịch thành viên của tổng công ty tuân thủ áp dụng vào công tác quản lý, điều hành và tất cả các hoạt động phục vụ khách hàng.
Saigontourist hiện đang sở hữu trên 100 công ty du lịch, khách sạn, khu du lịch, nhà hàng, khu vui chơi giải trí cùng các doanh nghiệp hoạt động liên quan ngành du lịch – dịch vụ.
Trong đó, loại hình kinh doanh lưu trú là một trong những thế mạnh chủ lực của Saigontourist với hệ thống trên 50 khách sạn, khu du lịch trên toàn quốc, đa phần là các khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế từ 4- 5 sao hàng đầu cả nước với trên 7.100 phòng ngủ. Hàng năm, Saigontourist đón tiếp và phục vụ trên 2 triệu lượt khách, tổng doanh thu khoảng 20.000 tỷ đồng.
kinh doanh hiệu quả với Phần mềm quản lý khách sạn Skyhotel
Saigontourist ban hành Bộ quy trình quản lý khách sạn 5 sao
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét