Ngành khách sạn là một trong những ngành có mức độ nhạy cảm về thời gian nhất. Nó dựa trên những lịch trình nghiêm ngặt và thậm chí chỉ một thay đổi nhỏ nhất hay việc trì hoãn có thể làm cho một kế hoạch dù đã được vạch ra một cách cẩn thận cũng có thể bị làm cho hỗn loạn.
Một ví dụ đơn giản như các hãng máy bay không bán ra hết số vé đã thông báo dẫn đến khách hàng bị lỡ mất chuyến bay hoặc có thể chuyến bay bị trì hoãn khiến cho khách hàng không hài lòng và muốn đòi lại một khoản hoàn trả. Và kết quả là doanh số bán hàng của bạn bị giảm đi và khách hàng không còn tha thiết gì với các dịch vụ của bạn?
Để giải quyết những vấn đề trên, chúng tôi đã đưa ra 5 phương pháp làm thế nào để các cơ quan khách sạn của bạn có thể xây dựng được một hệ thống khách hàng trung thành với các dịch vụ bạn đưa ra và làm cho doanh số của bạn tăng lên thông qua SMS.
1. Bán hết các giao dịch ra vào phút cuối cùng với tin nhắn SMS.
Khi nói đến khách sạn thì việc thay đổi trong những phút cuối cùng là phổ biến. Có vô số lý do để đưa ra những thay đổi đó như máy bay đã bị hủy bỏ bởi một sự cố kỹ thuật, hay một người thay đổi lịch trình….Đây không phải là một sự mất mát nhưng những cơ hội kinh doanh mới cho một vài hãng khách sạn để bán ra vào phút cuối cùng là một ý tưởng hay. Cách đáng tin cậy nhất để truyền bá về các giao dịch như vậy chính là thông qua các tin nhắn SMS.
Điều này rất dễ dàng để phát triển một lựa chọn trong danh sách cho một công ty khách sạn, mọi người đều muốn có được những giao dịch tốt nhất vào phút cuối cùng cho các địa điểm yêu thích của họ trên điện thoại di động.
Khách hàng có thể phản ứng một cách nhanh chóng bằng cách nhấn vào liên kết trong tin nhắn và là người đầu tiên được hưởng những điều khoản tốt nhất. Như được giảm giá hay được thưởng thức thêm các món ăn, nghỉ ngơi ở khách sạn tốt nhất,…
2. Quảng bá các điểm mới trực tiếp tới khách hàng.
Để cung cấp thông tin về các điểm đến mới nhất và cho khách hàng thấy được sự hấp dẫn, những điều bổ ích khi tới những nơi đó là điều rất quan trọng. Những khách hàng tiềm năng có thể hoặc không thể truy cập vào trang Web của bạn hoặc đọc các bản tin nhưng họ lại luôn luôn mang theo điện thoại di động trong túi của họ và sẽ không bao giờ quên mở ra khi có tin nhắn đến máy của họ.
Bằng cách gửi các tin nhắn văn bản thông báo về các địa điểm mới, bạn có thể chắc chắn rằng những thông tin bạn gửi đi thực sự đạt được mục đích của bạn. Đối với những người thường xuyên phải di chuyển thì họ sẽ rất biết ơn bạn vì họ không có thời gian để lọc các tài liệu hay tìm kiếm cái mà họ cần trong vô vàn các tài liệu trên rất nhiều trang web. Điều này sẽ rất hữu ích cho những vị khách hàng của bạn vào thời kỳ cao điểm của khách sạn.
3. Cung cấp sự giúp đỡ hữu ích trong các thỏa thuận khách sạn.
Khách hàng đã đặt phòng trên máy bay, nhưng công tác chuẩn bị cho một chuyến đi vẫn còn đang ở rất xa vì phải lập kế hoạch khách sạn, nhiều khi làm cho khách hàng của bạn cảm thấy bực mình và mất thời gian.Vậy sao bạn không giúp đỡ khách hàng của mình như nhắn tin hỏi họ đã có bảo hiểm khách sạn chưa? Những đồ dùng nào mà khách khách sạn đượng mang mình?…
Với tin nhắn SMS bạn có thể gửi thông báo cho khách hàng trong một vài giây và chắc chắn rằng họ đang chuẩn bị tốt cho chuyến đi của họ.
4. Cho những khách hàng của bạn biết là bạn nhớ và quan tâm đến họ.
Khách hàng ai cũng muốn được quan tâm sau khi sử dụng dịch vụ để chắc rằng bạn không hề quên họ. Và cách tốt nhất chính là sử dụng SMS để chúc mừng họ trong những ngày lễ, này sinh nhật, trong những dịp đặc biệt… Đây là những cơ hội tuyệt vời để bạn khuyến mại hay có những chính sách cung cấp đặc biệt cho những người khách của bạn.
Với chính sách này, khách hàng của bạn không những nhận được sự quan tâm từ bạn mà còn giúp cho công ty của bạn nổi bật hơn trong công chúng và làm cho mọi người gần gũi nhau hơn. Chẳng hạn trong thời gian tới khách hàng của bạn đang có kế hoạch một chuyến đi, người đó có nhiều khả năng sẽ sử dụng dịch vụ của bản một lần nữa đơn giản bởi vì bạn nhớ đến họ.
5. Tăng số lượng khách hàng của bạn thông qua những lời nhắc nhở.
Khi khách hàng của bạn đã hoàn thành xong không có nghĩa là công việc của bạn đã kết thúc. Mục tiêu cuối cùng của bạn là làm cho họ sau mỗi kỳ nghỉ vẫn sẽ quay trở lại và sử dụng dịch vụ của bạn một lần nữa. Tại sao không sử dụng một kế hoạch cẩn thận cũng như chuẩn bị thực hiện chiến lược tin nhắn SMS của mình? Bạn có thể tổ chức các cuộc thi, các cuộc thăm dò, trò chơi,..hay bất cứ điều gì giúp để thiết lập các hiệp hội tốt và nhớ về công ty của bạn với những điều ấn tượng.
Tại sao bạn lại không sử dụng một bài kiểm tra thông qua tin nhắn SMS về khách sạn hay khách sạn với một kỳ nghỉ miễn phí như các giải thưởng?
Như vậy, trên đây là một số cách đưa ra để khuyên giúp các công ty khách sạn của bạn có thể sử dụng tin nhắn SMS để thu hút khách hàng và tiết kiệm được chi phí đồng thời tăng được doanh thu tiêu thụ. Hãy cùng thử dùng SMS để quảng bá, chăm sóc khách hàng. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rất lớn!
Đăng ký Phần mềm quản lý khách sạn, nhà nghỉ, hotel mini
5 cách giúp ngành khách sạn tăng doanh số và giữ được các khách hàng trung thành thông qua sms.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét