Phần mềm quản lý khách sạn, Phần mềm quản lý resort | skyhotel.vn

Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Khách sạn Đức phát tờ rơi cảnh báo cách ăn của du khách Trung Quốc


 (Ảnh minh họa)


(Ảnh minh họa)




Ông Vort kể lại rằng khi tới quầy lễ tân của một khách sạn (giấu tên) tại Bavaria, ông đã nhận được một tờ giấy A4 với nội dung cảnh báo về nhóm khách Trung Quốc sẽ tới đó vào ngày hôm sau: “Họ đến từ một nền văn hóa xa lạ với cách ăn uống đặc biệt, khác chúng ta… Xin các vị đừng phiền lòng vì tiếng ăn uống tóp tép, sì sụp và ợ hơi, đó là cách ăn ở Trung Quốc… Vị khách nào muốn dùng bữa sáng trong yên tĩnh, tốt hơn nên đến vào sau 8 giờ”.


Phóng viên này kể lại: Khoảng 6 rưỡi – 7 rưỡi sáng hôm sau, một nhóm du khách Trung Quốc khá đông đã tới… Mọi thứ còn tồi tệ hơn tôi tưởng tượng. Họ lấy thìa gõ vào tất cả các ổ bánh mì để kiểm tra độ cứng. Họ sờ nắn những chiếc bánh vòng Brezeln (một loạt bánh ở vùng Bayern), cầm lên rồi ném lại vào giỏ. Họ dùng thứ tiếng Anh bập bõm để hạch sách, nạt nộ nhân viên khách sạn, nhưng từ đầu đến cuối không có lấy một từ ‘cảm ơn‘ hay ‘làm ơn‘ nào”.


Trong khi một nhân viên nhà bếp thì thào: “Tôi sẽ thực sự rất vui mừng khi họ đi khỏi đây“, thì vị quản lý khách sạn chỉ “ngậm ngùi” an ủi rằng những người lần đầu bắt gặp cảnh này sẽ cảm thấy khó chịu, song nếu chúng tôi thông báo trước, sẽ không còn những lời phàn nàn nữa“.


Ngày nay, khách du lịch Trung Quốc đang ngày càng để lại những ấn tượng xấu đối với nhiều người dân ở các nước trên thế giới vì những hành vi được đánh giá là “thiếu văn minh” ở nơi công cộng.



 Theo Đăng Thức – Tri thức trẻ


Tăng doanh thu với Phần mềm quản lý khách sạn Skyhotel

Bot statistics for this page


Khách sạn Đức phát tờ rơi cảnh báo cách ăn của du khách Trung Quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét