Phần mềm quản lý khách sạn, Phần mềm quản lý resort | skyhotel.vn

Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2020

Singapore thử nghiệm công nghệ nhận diện khuôn mặt trong thuê phòng khách sạn

Công nghệ trên đã được thử nghiệm tại 3 khách sạn, và giống với công nghệ được áp dụng tại một số sân bay như Changi, giúp giảm tới 70% thời gian làm thủ tục bay.

[caption id="attachment_14075" align="aligncenter" width="1000"]công nghệ nhận diện khuôn mặt trong thuê phòng khách sạn công nghệ nhận diện khuôn mặt trong thuê phòng khách sạn[/caption]



Du khách tới thăm Singapore giờ đây có thể làm thủ tục thuê phòng khách sạn nhanh gọn hơn rất nhiều khi một số khách sạn sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt, trong khuôn khổ một chương trình thí điểm nhằm giảm thời gian chờ đợi của khách cũng như giảm tải cho nhân viên khách sạn.

Quốc đảo 5,7 triệu dân này đang ngày càng tự động hóa để đẩy nhanh dịch vụ và giải quyết tình trạng thiếu lao động, bằng cách sử dụng robot làm một loạt công việc từ dọn dẹp đến nấu mì.

Theo chương trình thí điểm mới, được khởi động từ ngày 7/11, khách du lịch sẽ không cần chờ được các nhân viên khách sạn làm thủ tục, thay vào đó có thể sử dụng ứng dụng trên điện thoại có công nghệ nhận diện khuôn mặt hoặc kết nối với các máy quét hộ chiếu của họ.

Dữ liệu từ việc quét hình ảnh được gửi đến cơ quan nhập khẩu để kiểm tra sau đó khách được giao một chìa khóa phòng.

Công nghệ trên đã được thử nghiệm tại 3 khách sạn, và giống với công nghệ được áp dụng tại một số sân bay như Changi, giúp giảm tới 70% thời gian làm thủ tục bay.

Singapore đón một lượng khách du lịch cao kỷ lục, lên tới 18,5 triệu lượt người vào năm ngoái, tăng 6,2% so với năm trước đó. Quốc đảo này có hơn 400 khách sạn với 67.000 phòng./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét