Phần mềm quản lý khách sạn, Phần mềm quản lý resort | skyhotel.vn

Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

CEO của Priceline nói về đặt phòng phút cuối qua di động

CEO Jeffery Boyd nói với CNBC rằng ứng dụng Booking.com Tonight được khai trương tuần trước đang thu được rất nhiều lưu lượng truy cập từ những du khách hiểu biết về di động, những người hạ cánh xuống sân bay và khi đó mới đặt thuê ô tô hay đặt phòng khách sạn.



Theo Boyd, Priceline đã nhận thấy một mô hình thú vị: Đa số các đặt phòng tại Mỹ được thực hiện trong cùng ngày và thường là trong vòng một vài giờ trước khi check-in vào một khách sạn gần đó hoặc chọn một chiếc xe từ cửa hàng cho thuê xe, theo đó du khách có thể được giảm giá tới 50% từ những nhà cung cấp của Priceline.


Ông chỉ rõ: “Việc có thể cung cấp thông tin cho các nhà cung cấp của chúng tôi, cụ thể là các công ty khách sạn và cho thuê xe, về nơi khách hàng đang ở tại một khoảng thời gian nhất định sẽ cho phép họ củng cố chiến lược giảm giá và thu hút khách hàng thực hiện giao dịch đặt chỗ vào phút cuối cùng”.


Boyd nói vì vậy du khách hiện nay ngày càng “bắt đầu trì hoãn việc ra quyết định của mình, bởi họ biết rằng sẽ có thể có được giao dịch tốt vào phút cuối cùng”.


Đối với Priceline.com và các website đặt chỗ du lịch khác như Orbitz, những công ty đã dành 4 năm để chuyển sang một nền tảng đơn công nghệ, di động là phương thức rẻ hơn để thu hút khách hàng so với điều hành một website hay một đại lý du lịch.


Boyd nói: “Có thể tốn một ít tiền để đưa ứng dụng vào thị trường và tăng số lượt tải của bạn, nhưng một khi đã có nó bạn sẽ thực sự có khách hàng với một chi phí rất hiệu quả trong một khoảng thời gian dài”.


Cổ phiếu của Priceline tăng 57% tính từ đầu năm tới giờ, và nhiều nhà đầu tư nhìn vào các giao dịch đặt phòng khách sạn ở châu Âu của công ty để có manh mối về nền kinh tế. Boyd cho biết trong khi châu Âu vẫn là một phần quan trọng của kinh doanh, Bắc Mỹ, Nam Mỹ và châu Á thực tế là những thị trường lớn hơn, các nhà đầu tư chiến lược toàn cầu của Priceline nên nhìn vào đó để “hiểu được bức tranh tổng thể”.


Rất thú vị, ông cho biết mong muốn giảm giá lớn là một hiện tượng ở Mỹ. Ở nước ngoài, trọng tâm là có nhiều sự lựa chọn hơn. Chính bởi vậy các sản phẩm cung cấp trực tuyến của Priceline có các tên thương hiệu và chiến lược khác nhau, tùy theo vùng.


By Margo D. Beller


Đăng ký Quản lý khách sạn Skyhotel

Bot statistics for this page


CEO của Priceline nói về đặt phòng phút cuối qua di động

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét